Monthly Archives: January 2023

พูดถึงกะทิเราก็คุ้นเคยกับการที่เอามันมาทำขนมไทย หลายๆคนก็คิดว่ากะทิเป็นเพียงอาหารหรือเป็นแค่ของกินอย่างเดียว จริงๆแล้วเราสามารถนำคดีมาใช้ประโยชน์อย่างอื่นได้ด้วย โดยเฉพาะในเรื่องของการทำให้ผมนุ่ม อันน่าสัมผัสเหมือนกับนางเอกหนังโป๊เกาหลีเลยทีเดียวและยังมีประโยชน์ต่าง ๆ มากมายต่อร่างกายของเรา เรามาดูกันดีกว่าว่านอกจากใช้กินแล้วใช้กะทิทำอะไรได้บ้าง

Read more

มีใครกลับบ้านคนเดียวบ้างคะ รู้สึกไหมว่าบางทีตอนกลับบ้านคนเดียวก็น่ากลัวเหมือนกัน บางคนยังดีที่มีเพื่อน แต่บ้านที่หนูอยู่มันอยู่ท้ายซอย หนูเลยต้องเดินเข้าซอยคนเดียวทุกวันจนเกิดเรื่องนี้ขึ้น หนูจะเล่าให้ฟังทั้งหมดเลยค่ะ หนูชื่อว่าแอน เป็นนักศึกษาที่เรียนอยู่ย่านรังสิต บ้านหนูก็อยู่แถวนั้นแหละค่ะทำให้เวลาทำงานดึกๆที่มหาลัยเลยต้องกลับบ้านคนเดียว วันนั้นหนูจำได้ดีว่ามันเป็นกิจกรรมกีฬาสี กว่าจะเสร็จก็เกือบ 2 ทุ่ม เลยต้องรีบกลับบ้านมากกว่าเดิมเพราะเดี๋ยวพ่อแม่จะโกรธเอา หนูนั่งวินมอเตอร์ไซค์มาลงที่ปากซอย รอให้พ่อมารับพ่อก็ไม่มาสักทีเลยตัดสินใจเดินเข้าไปเอง บรรยากาศตอนนี้เหมาะกับการเปิดคลิปหลุดไทยดูแก้เครียดมากๆเพราะอากาศดี ถ้าหนูอยู่บ้านก็คงจะเปิดคลิปหลุดไทยดูนั่นแหละ แต่เดินมากำลังจะถึงกลางซอยหนูก็ได้ยินเสียงมอเตอร์ไซค์ที่ขี่เข้ามา เป็นพี่วินมอเตอร์ไซค์ที่มาส่งหนูเมื่อกี้ ตอนนั้นหนูทำตัวไม่ถูกเพราะพอมาถึงเขาก็จอดรถแล้วกอดรัดตัวหนูทันที มือของเขาเขียนผิดไปที่หน้าอกทั้งสองข้าง หนูเสียวมากๆค่ะหนูไม่มีแรงขัดขืน จนเขาเลื่อนมือข้างหนึ่งมาจับตรงนั้นของหนู เขาใช้นิ้วถูไปมาตรงเนิน มันเสียวสยิวกว่าตอนที่หนูดูคลิปหลุดไทยช่วยตัวเองซะอีก หนูหมดแรงที่จะตายแล้วพี่วินเลยจัดการลากตัวหนูเข้าไปตรงหลังพุ่มไม้ แล้วดึงกางเกงในของหนูออกมาจากนั้นจับขาหนูกางแล้วใช้นิ้วแหย่เข้าไปในรู ทั้งเสียวทั้งมันเพราะพี่วินเขาใส่เข้ามาทีเดียว 2 นิ้ว แล้วกระตุกนิ้วไปมาร่างกายหนูตอนนี้มันหดเกร็งไปหมด สุดท้ายหนูทนไม่ไหวร้องขอให้พี่วินช่วยรีบเอาหนูสักทีนะเพราะตอนนี้หนูเเงี่ยนไปหมดแล้ว เขาเล่นจับหนูถ่างขาออกมาให้กว้างขึ้นแล้วสอดใส่เข้ามาแบบไม่ให้ตั้งตัว ตอนที่เขายัดมันเข้ามาหนูรู้สึกเหมือนกับว่าร่างกายไม่ใช่ของตัวเอง เขายิ่งกระแทกเข้ามาเรื่อยๆแล้วจัดการเอามือลูบคลำตรงหน้าท้องและสะโพก เสียวจากการถูกกระตุ้นมากๆหนูจะยิ่งเกร็งแน่นขึ้น เขาดูเหมือนจะถูกใจเพราะยิ่งใส่เข้ามาแรงกว่าเดิม มันเสียวจนลืมไปเลยว่าคลิปหลุดไทยที่เคยดูเสียวเท่านี้ไหม แต่ตอนนั้นหนูไม่อยากคิดอะไรแล้วหนูแค่อยากโดนเขาเอาอย่างนี้ไปเรื่อยๆทั้งคืน อยากได้ยินเสียงรถผ่านไปผ่านมามันยิ่งรู้สึกเสียวและตื่นเต้น พี่วินก็ดูจะเป็นเหมือนกันเขาเรียกกระแทกเข้ามาแรงๆแรงๆ หนูอยากให้เขาแตกในมากๆ เกร็งแน่นขึ้นจนหนูน้ำแตก พร้อมกับจังหวะที่พี่เห็นค่อยๆอัดน้ำเชื้อเข้ามา มันทั้งเสียวทั้งรู้สึกดี แต่พอพี่วินเขาเอาเสร็จเขาก็รีบลุกแล้วขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปทันที ส่วนหนูได้แต่นอนเสียวอยู่ตรงนั้นกว่าจะลุกขึ้นมาก็ใช้เวลาสักพักเลยแหละ

              เรื่องการร่วมเพศมันเป็นสุขที่เกิดขึ้นได้เป็นปกติของคนรักกันนั่นแหละแต่ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากให้การร่วมรักมีความสุขอย่างแท้จริงดั่งในคลิปโป้คุณก็ต้องไม่ลืมดูแลร่างกายของคุณด้วยอย่างเช่นไม่ว่าจะเป็นการป้องกันหรือการควบคุมมันเอาไว้ก็ตามและวันนี้เราจะพาคุณไปเช็กสิ่งที่หนุ่มสาวจำเป็นต้องทำก่อนการมีเซ็กส์กันเพราะฉะนั้นคุณก็ต้องเตรียมตัวเตรียมใจให้ดีเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดตามมาทีหลังและมันจะมีอะไรกันบ้างที่คุณสมควรเช็กและเตรียมความพร้อมกันเอาไว้ก่อนจะขึ้นเตียงไปนอนดูคลิปโป้ด้วยกันเราไปเช็กกันก่อนดีกว่านะ 1.ถุงที่จะใช้พร้อมหรือเปล่า นอกเหนือจากถุงจะช่วยทำให้สาวๆไม่ท้องแล้วมันยังช่วยคุณจากโรคได้ด้วยนะแต่ก่อนจะดูคลิปโป้แล้วสวมมันลงไปหนุ่มก็ควรตรวจสอบและเช็กให้ดีด้วยว่าถุงที่ซื้อมานั้นมันฉีกขาดหรือมีขนาดเล็กใหญ่เกินไปหรือไม่ซึ่งมันเป็นเรื่องที่จำเป็นมากที่หนุ่มๆจะต้องใส่ถุงให้ตรงตามไซส์ตามขนาดของตัวเองหรือว่าถ้าเกิดมันคับหรือหลวมเกินไปก็อาจจะทำให้ถุงหลุดหรือขาดได้โดยการที่คุณจะทราบขนาดได้นั้นก็ต้องรอให้น้องชายตื่นตัวอย่างเต็มที่แล้วให้วัดเส้นรอบวงซะแล้วก็นำมันมาหารสองก็จะได้ขนาดของถุงที่พอดีและต้องระวังอย่าไปวัดที่ความยาวเด็ดขาดเพราะมันอาจจะทำให้เกิดข้อผิดพลาดให้การเลือกใช้ถุงได้ 2.ออรัลเซ็กส์ต้องป้องกันด้วยนะ หลายคนคิดว่าแค่การออรัลเซ็กส์มันคงจะไม่เป็นอะไรเพราะมันติดโรคไม่ได้แต่มันเป็นเรื่องที่คุณคิดผิดเป็นอย่างมากเพราะแม้แต่การออรัลเซ็กส์เหมือนในคลิปโป้ก็สามารถทำให้คุณติดโรคได้เนื่องจากบางโรคมันสามารถติดกันได้ผ่านน้ำลายและเลือดนั่นเองเพราะฉะนั้นทุกครั้งที่ดูคลิปโป้แล้วทำออรัลเซ็กส์มันก็เลยเป็นเรื่องสำคัญมากที่ฝ่ายชายจะต้องถุงเพราะมันจะช่วยลดความเสี่ยงในการติดโรคต่างๆได้เยอะเลยทีเดียว 3.ล้างมือก่อนสักหน่อย ขณะที่คุณกำลังดูคลิปโป้แล้วกำลังจะร่วมเตียงกันมันก็คงไม่พ้นการใช้มืออยู่แล้วซึ่งไม่ว่าจะร่วมรักกันแบบไหนก็อย่าได้ลืมล้างมือเพื่อล้างสิ่งสกปรกออกไปเด็ดขาดซึ่งถ้าเกิดคุณไม่ล้างมือแล้วไปจับปากหรือน้องสาวน้องชายกันก็เหมือนกับการพาเชื้อโรคไปส่งนั่นแหละเพราะฉะนั้นก่อนที่จะมานั่งดูคลิปโป้ด้วยกันเราแนะนำให้คุณไปล้างมือให้สะอาดก่อนดีกว่าเพื่อความปลอดภัยในตอนที่คุณต้องใช้มือหรือแม้แต่ในการทำออรัลเซ็กส์ก็ตามรวมไปถึงตอนหลังเสร็จกิจคุณก็ต้องล้างอีกรอบด้วยเหมือนกันเพื่อป้องกันไม่ให้จุดบอบบางต่างๆติดเชื้อได้อย่างง่ายดายนั่นเอง

3/3