Monthly Archives: October 2021

สาวๆทุกคนมาทางนี้ค่ะ วันนี้มีอะไรดีๆมาแนะนำเล่าสู่กันฟัง ถ้าไม่อยากเป็นของตาย เป็นของเล่น มาทางนี้ค่ะ   เรามีเคล็ดลับดีๆในการที่จะมัดใจชายให้อยู่กับเราให้ได้ แต่อย่าลืมว่าคุณต้องสู้กับใจของตัวเองด้วยและก็ถ้าคุณมีเป้าหมายที่สูงคุณจะมีคู่แข่งตามมาด้วยเสมอ การที่จะเอาชนะเรื่องที่ห้ามลืมเลย การเป็นตัวคุณเอง การดูแลรักษาสุขภาพ หุ่น ร่างกาย ผิวพรรณ และข้อนี้สำคัญมากคือการมองโลกในแง่ดี มีมุมมองแง่บวก สร้างสรรค์ แจ่มใส แบ่งปัน เพราะผู้ชายมักจะตกหลุมรักคนที่มีนิสัยคล้ายแบบนี้  แค่นี้คุณก็จะชนะใจชายได้ไปครึ่งดวงแล้ว งั้นเรามาดูเคล็ดลับดีๆที่เราจะมีแนะนำให้สาวๆลองนำไปใช้กันดูนะคะ

เคล็ดลับที่หนึ่ง กับข้าว ใครๆก็ชอบกินข้าวที่บ้าน ฝีมือคนที่เรารักและยิ่งคุณรู้จักสังเกต ศึกษา เก็บข้อมูลว่าเขาชอบกินอะไรหรือไม่ชอบกินอะไรล่ะก็ แค่นี้คุณก็ได้คะแนนเพิ่มแล้วเพราะเขาจะมองว่าคุณใส่ใจเขาแม้แค่เรื่องกับข้าว เรื่องเล็กๆแค่นี้ แต่มันจะทำให้เขาอยากกลับบ้านมาอยู่กับคุณ มากินข้าวกับคุณนั้นเอง

เคล็ดลับที่สอง หาอะไรแปลกๆทำดูบ้าง นอนอยู่ด้วยกันหาดูหนังโป๊ไทย ศึกษาท่าทางจากหนังโป๊ไทยหรือจะเอาแบบอย่างหนังโป๊ไทยก็ได้ เพิ่มสีสันให้กับชีวิต ไม่ให้จืดจนเกินไป มันดูน่าเบื่อ ลองทำเสียวตามหนังโป๊ไทย มีลูกเล่นเลียนแบบตามหนังโป๊ไทยบ้าง เพราะใครๆก็อยากทำกับคนที่เขารักเสมอ

Read more

1/1