เรื่องเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบมากที่คุณจะต้องรู้

เรื่องเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบมากที่คุณจะต้องรู้

การมีเซ็กส์แบบไหนล่ะที่ผู้ชายต้องการต้องบอกก่อนว่าหนุ่มๆต่างติดใจในเรื่องเซ็กส์อยู่แล้วบางคนอาจจะชอบเซ็กส์ที่เร่าร้อนแบบดูหนัง X หรือบางคนอาจจะชอบไปแนวโรแมนติกและอาจจะมีอีกหลายรูปแบบซึ่งการมีเซ็กส์ก็ไม่ต่างอะไรกับการปรุงอาหารนักหรอกถ้ามันจืดจนไปก็อาจจะเบื่อเอาได้ง่ายๆดังนั้นคุณก็ต้องคอยหมั่นเติมเครื่องปรุงอยู่เสมอไม่ให้ขาดรสชาติทว่าตัวคุณเองยังไม่ชอบอะไรที่จำเจอย่างเช่นดูหนัง X เรื่องเดิมๆดังนั้นสาวๆควรหาอะไรใหม่ๆมาทำให้คุณผู้ชายกันบ้างแล้วและจะทำอะไรดีมาดูกัน

1.ต้องจุดระเบิดที่อารมณ์ของเขา  สาวๆสามารถลดปล่อยอารมณ์ของเขาให้พุ่งพล่านออกมาได้โดยการเปิดดูหนัง X แล้วสัมผัสไปตรงส่วนต่างๆบนร่างกายของเขาอาจจะไล่จากจุดที่ทำให้เขาเสียวจากน้อยไปมากเพิ่มระดับไปเรื่อยได้แก่คอหูและรอบทวารหนักและส่วนปลายของน้องชายบอกเลยว่าทำแบบนี้เขาไม่มีวันเบื่อแน่นอนอีกทั้งยังทำให้เขารู้สึกประทับใจในตัวคุณที่ทำให้เขาตื่นเต้นได้อีกด้วยนะ

2.คุณรู้หรือเปล่าว่าเขาก็อยากทำเพื่อคุณ ผู้หญิงหลายคนมักคิดไปว่าสิ่งที่หนุ่มๆต้องการจากเซ็กส์ก็คือจุดสุดยอดเท่านั้นซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าใช่เพราะการดูดูหนัง X แล้วพากันไปถึงจุดสุดยอดมันก็คงดีไม่น้อยใช่ไหมล่ะแต่ใครจะไปรู้ว่าฝ่ายชายเองเขาก็อยากทำให้คุณรู้สึกดีเช่นกันเพราะเขาจะคิดว่าการมีเซ็กส์ที่ดีนั้นคู่รักของเขาจะต้องมีความสุขไปด้วยดังนั้นการที่เขาจะทำออรัลเซ็กส์ให้คุณก็ถือเป็นเรื่องที่เขาพร้อมจะทำให้แค่เพียงคุณต้องรักษาความสะอาดน้องสาวให้ดีก็เท่านั้นและจงจำไว้ว่าเขาจะไม่มีอารมณ์เลยถ้าคุณมัวแต่ให้เขารุกอยู่อย่างเดียวหรือไปจับได้ว่าคุณแกล้งเสียวเฉยๆซึ่งเรื่องนี้พวกผู้ชายเขามักจะซีเรียสมาก

3.เขาชอบอะไรแบบเด็กๆ  หนุ่มๆไม่น้อยที่มีความเป็นเด็กอยู่ในตัวอาจจะมีงอแงบ้างโดยคุณอาจจะคิดไปว่ากำลังดูลูกชายอยู่ช่วยตามใจเขาด้วยการเปิดดูหนัง X ที่เขาชอบแล้วจัดหนักให้เขาหน่อยก็ได้พร้อมๆกับใส่ความโรแมนติกเขาไปในทุกเรื่องเพียงแค่นี้เขาก็สนใจเพียงแต่คุณแล้วล่ะ

4.สร้างบรรยากาศดีๆ ปกติแล้วฝ่ายชายอาจจะชอบการมีเซ็กส์ในห้องนอนธรรมดาแต่บางเวลาเขาอาจจะอยากได้ความท้าทายแบบในดูหนัง X ก็ได้ดังนั้นคุณก็ลองชวนเขาออกไปหาประสบการณ์อื่นๆนอกสถานที่เสียบ้างเพราะนอกจากจะทำให้เซ็กส์ของพวกคุณไม่น่าเบื่อแล้วการไปในที่ใหม่ยังเร้าอารมณ์ฝ่ายชายได้ดีอีกด้วยหรือบางคนอาจจะชอบอะไรที่แปลกใหม่กว่าการออกไปข้างนอกนั่นก็คือมีอุปกรณ์เข้ามาช่วยไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตายางหรือของเล่นเกี่ยวกับเซ็กส์ต่างๆของพวกนี้ก็อาจทำให้เขามีความสุขกว่าเดิมได้